Họp Ban Chỉ đạo tổ chức Hội thảo khoa học Chiến thắng Chi khu Ngã Năm
    Chiều ngày 14/12, Ban Chỉ đạo tổ chức Hội thảo khoa học “Chiến thắng Chi khu Ngã Năm - Tầm vóc và ý nghĩa lịch sử” tổ chức cuộc họp nhằm nghe các đơn vị báo cáo tình hình chuẩn bị. Đồng chí Trần Văn Việt, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Bí thư Thị ủy Ngã Năm chủ trì cuộc họp; cùng dự có đồng chí Lâm Sách, Tỉnh ủy viên - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sóc Trăng.

    Tại cuộc họp, các đại biểu được nghe lãnh đạo một số ban, phòng ngành của thị xã có liên quan báo cáo công tác chuẩn bị cho Hội thảo như: Công tác tuyên truyền, chương trình văn hóa - văn nghệ, triển lãm ảnh, hội trường, thư mời, kinh phí, tình hình an ninh trật tự và công tác hậu cần đều được các đơn vị triển khai cơ bản đảm bảo kế hoạch đề ra, được các thành viên Ban Chỉ đạo và lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thống nhất, đánh giá cao. Theo kế hoạch, Hội thảo khoa học “Chiến thắng Chi khu Ngã Năm - Tầm vóc và ý nghĩa lịch sử” được tổ chức quy mô cấp tỉnh, với tổng số 200 đại biểu trong và ngoài tỉnh tham dự; Hội thảo được tổ chức vào sáng ngày 22/12 và trước đó, tối ngày 21/12 tổ chức đêm văn nghệ phục vụ các đại biểu ở một số tỉnh về tham dự, cũng như phục vụ người dân thị xã Ngã Năm. Nhìn chung, các bước chuẩn bị đều được các đơn vị có liên quan thực hiện tốt.

 
Bí thư Thị ủy kết luận cuộc họp.

    Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Bí thư Thị ủy thống nhất theo các kế hoạch chuẩn bị của các đơn vị. Tuy nhiên, để Hội thảo diễn ra thành công tốt đẹp, Bí thư Thị ủy đề nghị các đơn vị cần có sự phối hợp chặt chẽ và thống nhất cao, cụ thể trong từng công việc; tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền, nguồn kinh phí phải đảm bảo, công tác hậu cần phải chặt chẽ phục vụ tốt các đại biểu khách mời trong và ngoài tỉnh; triển khai thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường, tạo cảnh quan thông thoáng và sạch đẹp, đặc biệt là đảm bảo tốt công tác an ninh trật tự trước trong và sau Hội thảo./.

Văn Tá
  • Ban Thuong vu Thi uy Nga Nam hop le thang 8 2024 (30/08/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 42
  • Hôm nay: 440
  • Trong tuần: 11 029
  • Tất cả: 1525216
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.